8.08.2008

Gusto kong umatend ng seminar sa Y.4.IT


aatend ako sa Seminar sa UP about Search Engine Optimization at tungkol sa Web Semantics. Bale mura kapag nag-palista ka sa School ninyo. Sa AdU kasi, yung prof namin sa DSA ang kasama doon 'pag punta doon sa Diliman pero hindi ako interesado sa Day 4, mas interesado ako sa Days 1 & 2 about nga doon sa Web Semantics at Search Engine optimization. Kaso, medyo confussing kasi nga nag-dadalawang isip ako kung uunahin ko pa bang magpakabit ng DSL o itong seminar? Nakakahiya kasi sa mga kaklase ko sa DSA na inaya kong umatend e.
Sana, may pambayad na ako, habol ko doon yung learnings about web semantics at Search Engine Optimization although may nalalaman na ako in passing to SEO pero siyempre, iba pa rin kapag may certificate ka to proof na may inatenan kang seminars about SEO para in the near future e maisasama ko ito sa Curicullum Vitae mo.
Anyways, kung makaka-attend ako, mas mainam. Pero kung hindi, meron pa naman siguro next time.

0 comments:

Recent Comments

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites