1.11.2009

noypiFuds!

Hello po muli sa inyo. Recently, may ginawa akong blog about Common Filipino Foods and Dishes. Ang title po nya is noypiFuds! Actually, ang first article ko dito ay ako mismo ang nag-luto at kinodakan ko na rin para ma-visualized.

Alam ko na isa sa kinahihiligan nyo din ay ang pagkain at ang pagkain ay isang bagay na hindi mawawala sa uso at tradisyon.

Pupunuan ko ito ng iba't ibang articles tungkol sa mga common pinoy foods! Pipilitin ko ding isama 'jan ay ang tinatawag nilang mga Hepa Foods o yung mga tuhog-tuhog.

Visit it now @ http://noypifoods.blogspot.com/

3 comments:

Whew! mas lalo akong maho-homesick nito kapag puro pagkaing Pinoy ang makikita at mababasa ko du'n sa noypiFuds!

Sige bibisitahin ko yu'n, Rej.

Nice. Nagutom ako dun sa entry about dun sa tahong. I super love mussels! :)
Sorry dito po ako nag-comment, the link there is not working kasi ee. ^_^

I really love pinoy street or hepa foods! super asim at super anghang lang na suka ang katapat solved na! :)

Recent Comments

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites