9.18.2009

kamusta?

kamusta po mga kaibigan? It's been a long time na hindi ako nagpo-post sa blog ko. anyways, kaka-birthday ko lang po. already 21 na.

balak ko sanang bumili ng domain name, kasi may natira ako ritong pera pero nagdadalawang isip ako kung gagamitin ko na lang ito kapag nag-a-ITRP na ako o para sa blog ko? anyways, meron pa naman akong 3 weeks para mag-decide.

balak ko na ding baguhin tong UI ng blogsite ko. masyado na raw dull sabi ng tatay ko, baguhin ko daw yung "environment", hehehe!

um, baka matagalan pa rin akong sundan itong blog post ko kasi marami akong gagawin nitong darating na weeks hanggang october kasi rush kami sa mga projects and exams sa mga majors. godbless sa inyong lahat!

&out!

1 comments:

Belated Happy Birthday, Rejie! o",)

Cool! Nagbabasa ng blog mo ang iyong ama?!

Recent Comments

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites