9.24.2008

rainy days and mondays

Ayaw ko talaga ng maulan na araw. Last tuesday (September 23, 2008), nabulahaw ako ng traffic sa may taft avenue. Basta kapag bumuhos na ang ulan sa may taft, asahan mo na may traffic na agad. Nabasa yung text ko sa Teleradyo then nabalita nga daw na bumaha sa tapat ng PGH.

Anyways, noong araw ding 'yon, medyo hindi naging maganda ang araw ko. ewan ko ba. maigi na lang at pumasok ako nung araw na iyon kasi nga may pagagawa pala sa amin ung prof namin sa tatlong minor subject.

May nakuha na akong idea about snake program in C++ (Data Structure and Algorithm), sa Webpage naman, baka may ipagawa na lang sa amin. Tapos sa Delphi naman, may ipagagawa din.

SAna ma-settle ko na ito para mag second sem na!

0 comments:

Recent Comments

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites