10.27.2008

Sayang ang dati kong connection!

Guys, medyo matagal po akong hindi nakakapag-blog because recently, my connection was unstable and most of the time, I do experience Disconnection in DSL. And that is a bull***t! Anyways, natauhan po ako dahil lately I found out na kung hindi ako nag-reklamo sa 171 e sana mabilis pa sana ang connection ko. By the way, we choose the 512kbps plan in PLDT with a combination of a telephone line (bundle plan 1299).
Sa Gawing kaliwa guys, heto ang speed ng DSL ko. Dati, nakakapanood ako sa youtube ng mabilis pero noong tinawag ng repairman ng PLDT sa 176 at tinanong kung bakit malaki ang binigay sa akin na connection na halos umaabot po sa 5mbps ang download speed samantalang ang pinili naming plan ay pang 512 lang.


At heto na siya ngayon, mabagal na nga ang download, mabagal pa din ang upload speed. Maigi na lang at hindi ako natutong maglaro ng mga online games pero talo lang ako kapag ka-chat ko na ang tatay ko sa abroad, voice chat kasi ginagawa namin e.

So, for PLDT, all of you are sucks!!!!!!!!

0 comments:

Recent Comments

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites