11.11.2008

ATTN: Kailangan ko po tulong nyo

Recently, sumali po ako sa isang competition sa Cisco about Digital Cribs: Heaven or Hell. At humihingi po ako ng tulong ninyo. Malaking bagay po ang pagbisita ninyo sa URL na ito para makadagdag po ng points sa entry ko.

Heto po yung URL:


http://74.201.90.75/DisplayVideo.aspx?id=924303300#

At kung may time po kayo na mag-iwan ng comments doon sa ibinigay kong website, mas mainam po.

Inaasahan ko po na matutulungan nyo ako sa simpleng bagay na ito. Hindi man ako makaganti ng kabutihang loob sa inyo, si Lord na lang ang bahala sa sinumang pumunta sa url na ibinigay ko.

Salamat.


-rdaconcepts

2 comments:

akala co naman kung ano. . sige. . sana makatulong aco. .

Recent Comments

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites